I. CAM KẾT

Công ty TNHH Lidoko cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website www.lidoko.vn

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh giao nhận khác nhau tùy thuộc vào chủng loại hóa, đơn đặt hàng, khoảng cách giao nhận và các điều kiện khác do Lidoko có quyền chủ động sắp xếp bố trí hợp lý.

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng. Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa bao bì bên ngoài, thân vỏ bên trong xem có hiện tượng đổ vỡ, va chạm gây ra móp méo, vỡ, gãy hoặc hỏng hóc cơ học mắt thường có thể nhìn thấy được. Quá trình nên được quay video để đối chứng với Bên Giao hàng.

- Ngay khi giao nhận phát hiện các lỗi trên khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và lập biên bản có sự ký nhận của Bên giao hàng về tình trạng hàng hóa" mô tả rõ ràng hiện tượng đổ vỡ, hỏng hóc, móp méo .. với sự chứng kiến và ký nhận của Bên Giao hàng và sau đó gửi hình ảnh và biên bản cho Lidoko. Khi nhận đầy đủ thông tin Biên bản và xác nhận hoàn hàng từ Bên Giao hàng, Bên bán sẽ làm thủ tục giao hàng bù cho khách hàng.

- Trường hợp Bên mua do sơ xuất không kiểm tra kỹ khi nhận hàng, nếu hàng đó có tình trạng đổ vơ, gãy, móp méo hỏng do ngoại lực trước và sau khi nhận hàng sẽ không được đổi, trả hoặc hoàn hàng phần đổ vỡ. Chi bảo hành đối với các lỗi do nhà sản xuất và được ghi rõ trong chính sách bảo hành.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng hoặc nhận hàng theo thông tin đơn hàng đã đặt . 

Quý khách hàng gọi Hotline 0937838817 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Lidoko

Hotline: 0937838817

Email: lidoko.vn@gmail.com 

Website: www.lidoko.vn